QUÀ TẶNG







Hậu Nguyễn

đăng ký nhận miễn phí 2024

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

ĐĂNG KÝ
ZOOM MIỄN PHÍ
CHIA SẺ
9 CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE
ƯU VIỆT NĂM 2024

đăng ký ngay

SỐ LƯỢNG CÓ HẠN, CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI ĐĂNG KÝ SỚM

“…Tôi sẽ không tranh cãi xem đây có phải là chia sẻ đáng tiền nhất mà bạn từng được tham gia hay không, mặc dù với những người trước đó thì họ đều nghĩ đúng là như vậy.

Đơn giản vì bạn đang được đọc những lời chia sẻ từ 1 gã đi lên từ hàng tấn lần thất bại liên tiếp và đã có thành quả chứ không như mấy thầy bà chỉ suốt ngày moi móc túi tiền của bạn bằng thuật thôi miên cảm xúc, hiệu ứng fomo đám đông hay mấy chiêu trò cò mồi mà kiến thức chả có cái mẹ gì thực tế…”

“…Phải thú thật là tôi đã định im ỉm làm mà không chia sẻ cho ai cả. Cho đến khi tôi hiểu rằng đời quá ngắn ngủi, cho đi là còn mãi, còn giữ lại thì chết là hết cmnr. Ngoài kia đang có nhiều người vật lộn với cuộc sống, với ngày làm 8 tiếng như 1 cái máy, với những công việc tiêu tốn hết thời gian và sức lực, bị lôi kéo vào các khóa học mất tiền để rồi bị lạc lối đến tuyệt vọng, tôi hiểu vì đã từng trải qua điều đó….”

ADMIN HẬU NGUYỄN
Founder Trại Huấn Luyện

THAM GIA NGAY

LƯU Ý 1: SỐ LƯỢNG CÓ HẠN VÀ SẮP HẾT CHỖ

Video Zoom sẽ được gửi qua email của bạn!
Bạn tốn 5 giây để điền email đăng ký
… trước khi tôi đóng nó lại !

Người anh em thân mến!

Bạn đã ở đây, tôi tin rằng bạn là người khát khao cháy bỏng và sẵn sàng hành động mãnh liệt để đạt được mục tiêu kiếm tiền thành công trên internet.

Cách đây nhiều năm trước, tôi thực sự là 1 kẻ khờ về kinh doanh và kiếm tiền online. Tôi xuất thân từ nhà làm ruộng, quê mùa 1 cục, mấy thứ liên quan đến internet thực sự quá mới mẻ với tôi.

Thậm chí sau này khi được tiếp xúc với máy tính rồi thì có gã còn nói rằng với kiểu mổ cò bàn phím như tôi thì sẽ mãi chẳng thể làm lên trò trống gì.

Khi đó tôi cũng nghĩ như vậy. Ngoài những chức năng cơ bản thì tôi gần như chịu chết với mấy thứ phức tạp như file nén, email, word…chứ đừng nói đến kiếm tiền trên mạng hay cái gì đại loại như vậy.

Rồi dòng đời xô đẩy, khi biết rằng robot đang dần thay thế con người và các công ty công nghệ đè bẹp kinh doanh truyền thống với tốc độ không kịp trở tay thì tôi cũng phải tìm cách tự cứu lấy mình.

“Trong vòng 5-10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh kiếm tiền trên mạng thì tốt nhất đừng bao giờ kinh doanh nữa”…Tỷ phú Bill Gates đã từng nói như vậy.

Hẳn là bạn thừa biết điều đó là QUÁ CHUẨN rồi đúng không?

Cộng thêm sự phát triển chóng mặt của công nghệ thì hàng loạt công nhân đã mất việc và bị thay thế hoàn toàn bằng rô bôt và công nghệ internet. Tuy nhiên cũng là cơ hội để một bộ phận nhỏ bứt phá. Đó chính là những người biết nắm bắt thời cơ và chạy theo thế giới internet đang phát triển từng giây.

– Uber và Grab đã thay thế gần như các hãng tax
i trên thế giới.

– Instagram là một công ty hình ảnh lớn nhất thế giới mà lại không có bất kì một cái máy ảnh nào.

– Uber và Grab là hãng taxi lớn nhất thé giới nhưng lại không sở hữu bất kì một chiếc oto nào.

– Alibaba là một công ty bán lẻ lớn nhất thế giới nhưng lại không sở hữu bất kì một cửa hàng nào.

– Facebook là một phương tiện truyền thông mạnh nhất thế giới mà không tạo ra bất kì một nội dung nào.

– Và đặc biệt nhiều người từ tay trắng kiếm hàng trăm nghìn $ từ internet chỉ với những việc như làm blog, làm youtube, làm affiliate hoặc đơn giản là kiếm tiền tại nhà.

Điểm chung của họ là đều vận dụng sức mạnh của internet.

Việt Nam ta cũng không ngoại lệ. Hàng nghìn công nhân đã và đang bị thay thế dần bằng robot. Hàng nghìn người đã mất việc từng là cần câu cơm duy nhất của gia đình họ.

Số khác thì phần đông không biết rằng internet có thể giúp họ kiếm được tiền tốt như thế nào và họ trung thành với công việc làm thuê, bị gò bó về thời gian, bị gò bó về thu nhập và thậm chí bị hắt hủi chửi rủa bất cứ khi nào nếu sếp của họ không hài lòng.

Tôi thực sự cảm thấy đau đớn nếu 1 ngày nào đó phải chứng kiến bạn hoặc ai đó rơi vào tình cảnh như vậy, bị thời thế vùi dập, bị thất nghiệp hoặc trông chờ vào nguồn thu nhập duy nhất làm công ăn lương đến hết cuộc đời.

Khi mới tìm hiểu về lĩnh vực này ở 7 năm trước, tôi đã từng vét hết số tiền mình có và vay mượn để đi học rất nhiều nơi, mua rất nhiều tài liệu và khóa học.

Nhưng khi bắt tay vào làm thì quả là vỡ mộng, mọi chuyện không như tôi mong muốn, mặc dù đã tiêu tốn hàng chục triệu để đi học, tôi đứt gánh giữa đường, không đủ động lực để đi tiếp. Mọi thất bại cứ liên tiếp xảy ra, tiền mất tật mang, cảm thấy nhụt chí vô cùng vì bao nhiêu nỗ lực mãi chỉ dậm chân tại chỗ, nợ nần chồng chất.

Những kỉ niệm ăn cháo loãng cầm hơi khiến cả cuộc đời này tôi không bao giờ quên được.

Đỉnh điểm đã có lúc tôi muốn từ bỏ cuộc sống! Nhưng thật may là điều đó đã không xảy ra.

Người thầy triệu phú nói với tôi rằng “đừng mong có kết quả mới với cách làm cũ” thì tôi mới thực sự bừng tỉnh.

Tôi đã vắt óc suy nghĩ xâu chuỗi lại tất cả những gì đã học và vay mượn để học tiếp những gì còn thiếu…Rồi sau nhiều lần thay đổi và thực hành liên tục thì kết quả đầu tiên trên internet đã có. Khoản tiền quan trọng lấy lại năng lượng để tôi kiếm hàng trăm triệu sau này.

Những đồng tiền đầu tiên cực kỳ quan trọng và đó cũng là khoản tiền mà bạn nếu tham gia cũng có thể sẽ đạt được sớm nhất để lấy đà cho các bước tiến tiếp theo (yên tâm là bạn sẽ đạt được mà không phải mất quá nhiều thời gian như tôi)

LÝ DO CHIA SẺ :

Phải thú thật là tôi đã định im ỉm kiếm tiền mà không chia sẻ cho ai cả. Cho đến khi tôi hiểu rằng đời quá ngắn ngủi, cho đi là còn mãi, còn giữ lại thì chết là hết cmnr. Ngoài kia đang có nhiều người vật lộn, bị lôi kéo vào các khóa học mất tiền để rồi bị lạc lối đến tuyệt vọng, tôi hiểu vì đã từng trải qua điều đó.

Những ngày đầu tôi chỉ giúp đỡ những người anh em thân cận và điều làm tôi vô cùng ngạc nhiên không phải là hầu hết họ đã kiếm được khá nhiều tiền mà cái cảm giác khi tôi giúp đỡ được ai đó, nó thực sự hạnh phúc đến khó tả. Hy vọng sau khi thành công thì bạn cũng có thể giúp những người khác như vậy.

Đó là động lực lớn nhất để tôi quyết tâm xây dựng nơi đào tạo chất lượng nhất từ trước tới nay để dành tặng cho bạn. Hy vọng bạn không phụ lòng tôi nhé.

“…Bạn biết đấy, bất kì một vấn đề nào đó, cũng có vô số bài viết hay các video hướng dẫn làm như kiếm tiền youtube, kiếm tiền clickbank, kiếm tiền từ website, kiếm tiền affiliate… nhưng rất ít người thành công khi học nó, vì sao? Ở đây bạn chính xác sẽ có câu trả lời bằng cách điền địa chỉ email, tôi sẽ gửi hướng dẫn đến cho bạn…”

đăng ký miễn phí

VIDEO GIỚI THIỆU SƠ BỘ TRẠI HUẤN LUYỆN KIẾM TIỀN ONLINE THỰC CHIẾN

ĐĂNG KÝ THAM GIA ngay

© Kiemtienweb.com 2024. All rights reserved.

Hẹn Gặp Lại !

Kiếm tiền online chuyên nghiệp là 1 công việc có tính lâu bền và cần thời gian để tạo ra kết quả. Không có chuyện làm giàu nhanh và ngay lập tức. Những bằng chứng thu nhập ở trang web này cũng không đồng nghĩa với việc cam kết rằng anh em sẽ có được kết quả tương tự. Admin chỉ có thể cam kết giúp đỡ, hỗ trợ và đồng hành cùng anh em với sự nhiệt tình cao nhất có thể. Thu nhập của anh em cao hay thấp hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân anh em, phụ thuộc vào khả năng học hỏi và thực hành của mỗi người.