QUÀ TẶNG




Hậu Nguyễn

đăng ký nhận miễn phí

Câu chuyện

Nội dung

Bằng chứng

|

|

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE MIỄN PHÍ TỐI THIỂU 3 TRIỆU/THÁNG

"...Hướng dẫn chi tiết từng bước 1, đơn giản đến mức bà già cũng có thể làm được, cách để kiếm từ 3 triệu đến hàng nghìn $/Tháng cho người không giỏi công nghệ mà Không trade, không coin, không đa cấp.

Tôi sẽ không tranh cãi xem đây có phải là chia sẻ đáng tiền nhất mà bạn từng được đọc hay không, mặc dù với những người trước đó thì chính xác là như vậy.

Đơn giản vì bạn đang được đọc những lời chia sẻ từ 1 gã đi lên từ hàng tấn lần thất bại liên tiếp và đã có thành quả chứ không như mấy thầy bà chỉ suốt ngày moi móc túi tiền của bạn bằng thuật thôi miên cảm xúc, hiệu ứng fomo đám đông hay mấy chiêu trò cò mồi mà kiến thức chả có cái mẹ gì thực tế..."

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ NGAY

LƯU Ý: SỐ LƯỢNG CÓ HẠN VÀ BẠN PHẢI VÀO EMAIL BẤM XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ ĐỂ HOÀN TẤT

5 giây điền email đăng ký
... trước khi tôi đóng nó lại !

"...Phải thú thật là tôi đã định im ỉm kiếm tiền mà không chia sẻ cho ai cả. Cho đến khi tôi hiểu rằng đời quá ngắn ngủi, cho đi là còn mãi, còn giữ lại thì chết là hết cmnr. Ngoài kia đang có nhiều người vật lộn với cuộc sống, với ngày làm 8 tiếng như 1 cái máy, với những công việc tiêu tốn hết thời gian và sức lực, bị lôi kéo vào các khóa học mất tiền để rồi bị lạc lối đến tuyệt vọng, tôi hiểu vì đã từng trải qua điều đó...."

ADMIN HẬU NGUYỄN

Founder Trại Huấn Luyện

Người anh em thân mến!

Bạn đã ở đây và tôi tin rằng bạn là người khát khao cháy bỏng và sẵn sàng hành động mãnh liệt để đạt được mục tiêu kiếm hàng nghìn $ trên internet.

Lưu ý: Ở đây không đa cấp, không tiền ảo, không trade. Cam kết hiệu quả, độc nhất không ở đâu có và là cách làm mới nhất tại Việt Nam.

Cách đây nhiều năm trước, tôi thực sự là 1 kẻ khờ về kinh doanh và kiếm tiền online. Tôi xuất thân từ nhà làm ruộng, quê mùa 1 cục.

Thậm chí sau này khi được tiếp xúc với máy tính rồi thì có gã còn nói rằng với kiểu mổ cò bàn phím như tôi thì sẽ mãi chẳng thể làm lên trò trống gì.

Khi đó tôi cũng nghĩ như vậy. Ngoài những chức năng cơ bản thì tôi gần như chịu chết với mấy thứ phức tạp như file nén, email, word…chứ đừng nói đến mấy kiếm tiền trên mạng hay cái gì đại loại như vậy.

Rồi dòng đời xô đẩy, khi biết rằng robot đang dần thay thế con người và các công ty công nghệ đè bẹp kinh doanh truyền thống với tốc độ không kịp trở tay thì tôi cũng phải tìm cách tự cứu lấy mình.

“Trong vòng 5-10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh kiếm tiền trên mạng thì tốt nhất đừng bao giờ kinh doanh nữa”…Tỷ phú Bill Gates đã từng nói như vậy.

Hẳn là bạn thừa biết điều đó là QUÁ CHUẨN rồi đúng không?

Cộng thêm với lời tiên tri của các tỷ phú giàu nhất thế giới đã nói rằng 5 năm nữa, hàng loạt công nhân sẽ mất hết việc và bị thay thế hoàn toàn bằng rô bôt và công nghệ internet. Và trong số đó sẽ có một bộ phận nhỏ giàu lên một cách nhanh chóng. Đó chính là những internet bussiness, những người biết nắm bắt thời cơ và chạy theo thế giới internet.

Chưa cần 5 năm nữa, mới có một năm thôi mà dấu hiệu đã vô cùng mạnh rồi. Bạn thấy đấy:

– Uber và Grab đã thay thế gần như các hãng taxi trên thế giới.

- Instagram là một công ty hình ảnh lớn nhất thế giới mà lại không có bất kì một cái máy ảnh nào.

– Uber và Grab là hãng taxi lớn nhất thé giới nhưng lại không sở hữu bất kì một chiếc oto nào.

– Alibaba là một công ty bán lẻ lớn nhất thế giới nhưng lại không sở hữu bất kì một cửa hàng nào.

– Facebook là một phương tiện truyền thông mạnh nhất thế giới mà không tạo ra bất kì một nội dung nào.

– Và đặc biệt nhiều người từ tay trắng kiếm hàng trăm nghìn $ từ internet chỉ với những việc như làm blog, làm youtube, làm affiliate hoặc đơn giản là kiếm tiền tại nhà.

Điểm chung của họ là đều vận dụng sức mạnh của internet.

Việt Nam ta cũng không ngoại lệ. Bạn có biết chỉ mới đây thôi, trong năm 2017, Một công ty ở Bình Dương đã thay thế hàng nghìn công nhân bằng robot chứ. Hàng nghìn người đã mất việc từng là cần câu cơm duy nhất của gia đình họ.

Số khác thì phần đông không biết rằng internet có thể giúp họ kiếm được tiền tốt như thế nào và họ trung thành với công việc làm thuê, bị gò bó về thời gian, bị gò bó về thu nhập và thậm chí bị hắt hủi chửi rủa bất cứ khi nào nếu sếp của họ không hài lòng.

Tôi thực sự cảm thấy đau đớn nếu 1 ngày nào đó phải chứng kiến bạn hoặc ai đó rơi vào tình cảnh như vậy, bị thời thế vùi dập, bị thất nghiệp hoặc trông chờ vào nguồn thu nhập duy nhất làm công ăn lương đến hết cuộc đời.

Tôi đã chi tiền đi học rất nhiều nơi, mua rất nhiều tài liệu,...

Nhưng khi bắt tay vào làm thì quả là vỡ mộng, mọi chuyện không như tôi mong muốn, mặc dù đã tiêu tốn hàng chục triệu để đi học, tôi đứt gánh giữa đường, không đủ động lực để đi tiếp. Mọi thất bại cứ liên tiếp xảy ra, tiền mất tật mang, cảm thấy nhụt chí vô cùng vì bao nhiêu nỗ lực mãi chỉ dậm chân tại chỗ, nợ nần chồng chất.

Những kỉ niệm ăn cháo loãng cầm hơi khiến cả cuộc đời này tôi không bao giờ quên được.

Đỉnh điểm đã có lúc tôi muốn từ bỏ cuộc sống! Nhưng thật may là điều đó đã không xảy ra.

Người thầy triệu phú nói với tôi rằng “đừng mong có kết quả mới với cách làm cũ” thì tôi mới thực sự bừng tỉnh.

Tôi đã vắt óc suy nghĩ xâu chuỗi lại tất cả những gì đã học và vay mượn để học tiếp những gì còn thiếu…Rồi sau nhiều lần thay đổi và thực hành liên tục thì kết quả 1000$ đầu tiên trên internet đã có. Khoản tiền quan trọng lấy lại năng lượng để tôi kiếm hàng trăm triệu sau này.

1000$ đầu tiên cực kỳ quan trọng và đó cũng là khoản tiền mà anh em trong Biệt đội kiếm tiền tinh nhuệ sẽ đạt được sớm nhất để lấy đà cho các bước tiến tiếp theo (yên tâm là bạn sẽ đạt được mà không phải mất quá nhiều thời gian như tôi)

LÝ DO LẬP BIỆT ĐỘI VÀ CHIA SẺ FREE:

"...Tôi sẽ hướng dẫn 1 số người nhất định hoàn toàn Miễn Phí nhưng Hãy tham gia như thể bạn đã
trả cho tôi 1000$ nhé, cũng bởi 1000$ vẫn còn là quá rẻ so với những gì bạn sẽ nhận được..."

Phải thú thật là tôi đã định im ỉm kiếm tiền mà không chia sẻ cho ai cả. Cho đến khi tôi hiểu rằng đời quá ngắn ngủi, cho đi là còn mãi, còn giữ lại thì chết là hết cmnr. Ngoài kia đang có nhiều người vật lộn, bị lôi kéo vào các khóa học mất tiền để rồi bị lạc lối đến tuyệt vọng, tôi hiểu vì đã từng trải qua điều đó.

Những ngày đầu tôi chỉ giúp đỡ những người anh em thân cận và điều làm tôi vô cùng ngạc nhiên không phải là hầu hết họ đã kiếm được khá nhiều tiền mà cái cảm giác khi tôi giúp đỡ được ai đó, nó thực sự hạnh phúc đến khó tả. Hy vọng sau khi thành công thì bạn cũng có thể giúp những người khác như vậy.

Đó là động lực lớn nhất để tôi quyết tâm xây dựng 1 Biệt đội chất lượng nhất từ trước tới nay để dành tặng cho bạn. Hy vọng bạn không phụ lòng tôi nhé.

SỨ MỆNH CỦA BIỆT ĐỘI:

Giúp 100 anh em kiếm 2000$/tháng thành công và tạo ra thu nhập với internet ngay trong những tháng đầu tiên.

TẦM NHÌN BIỆT ĐỘI:

Xây dựng cộng đồng những anh em kiếm tiền online chuyên nghiệp, lan tỏa giá trị và giúp đỡ cùng nhau phát triển.

"...Bạn biết đấy, bất kì một vấn đề nào đó, cũng có vô số bài viết hay các video hướng dẫn làm như kiếm tiền youtube, kiếm tiền clickbank, kiếm tiền từ website, kiếm tiền affiliate… nhưng rất ít người thành công khi học nó, vì sao? Ở đây bạn chính xác sẽ có câu trả lời bằng cách đăng ký nhận thông tin qua email..."

Kiếm tiền online từ những năm 2013. Tuy nhiên vài năm sau Admin Hậu Nguyễn mới thực sự có những bước đột phá. Năm 2017, admin bắt đầu chia sẻ kiến thức và đã giúp rất nhiều anh em kiếm tiền online với những khoản thu nhập lên đến tiền triệu mỗi ngày 1 cách khá đơn giản. 

(Dưới đây là những bức ảnh chụp thực tế những gì đã và đang diễn ra tại trại huấn luyện, mặc dù nó hơi nguệch ngoạc, không đẹp mắt và thể hiện 1 cách chuyên nghiệp, thậm chí có thể hơi rối  mắt nhưng cam kết 100% đây là sự thật )

Đầu năm 2019, trại huấn luyện được nâng cấp lên phiên bản mới thay vì cách cũ 2018, và đã tạo ra những thành tích đáng kể cho các thành viên với những con số thu nhập lên đến hàng nghìn usd và hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

Cuối Năm 2018, admin Hậu Nguyễn đã tinh chỉnh lại và nâng cấp cho ae những cách kiếm tiền mới và Chính thức mở trại huấn luyện kiếm tiền online thực chiến với mục đích giúp đỡ cộng đồng và tạo nên 1 tập thể những cá nhân kiếm tiền online chuyên nghiệp, có khả năng làm việc độc lập, tự do và tự làm chủ.

Ở thời đại công nghệ, tiềm năng kiếm tiền của bạn và tôi là ngang nhau. Tôi không giỏi hơn bạn, mà tôi chỉ đang biết thứ mà bạn chưa biết mà thôi. Bạn xứng đáng có được bất cứ điều gì bạn muốn, chỉ cần có 1 phương pháp đúng.

Lưu ý: Tôn chỉ của Trại huấn luyện là kiếm tiền phải tuân thủ đúng pháp luật và đặt cái tâm muốn giúp đỡ người khác lên hàng đầu. Bạn có thể kiếm tiền bằng mọi cách nhưng không thể bất chấp bằng mọi giá. Kiếm tiền = Trao giá trị.

Hoặc những email cảm ơn ý nghĩa.

Niềm vui của admin đôi khi là những comment chân tình từ các thành viên vừa qua Level 5 khi đang học các bài học tiếp theo.

Điều thúc đẩy và tạo động lực đ
ể trại huấn luyện ngày càng phát triển đó là thường xuyên nhận được những email cám ơn từ thành viên và chứng kiến những thay đổi ngoạn mục không chỉ về mặt thu nhập mà còn về nhiều mặt tư duy phát triển bản thân khác của thành viên.

SƠ LƯỢC NỘI DUNG CHI TIẾT BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC NHƯ SAU

gửi email hướng dẫn cho tôi
đăng ký nhận miễn phí

VIDEO GIỚI THIỆU SƠ BỘ TRẠI HUẤN LUYỆN KIẾM TIỀN ONLINE THỰC CHIẾN

đăng ký nhận miễn phí
giữ cho tôi 1 chỗ

© Trại Huấn Luyện Kiếm Tiền Online Thực Chiến. All rights reserved.

 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Cám Ơn !