Thuê hoặc mua tài khoản google ads là giải pháp mà anh em liên tục phải tìm đến vì chính sách của google ngày càng khó khăn, tài khoản ads bị tạm ngưng, bị khóa hàng loạt là điều xảy ra hàng ngày.

Khi bạn chạy nhiều tài khoản google ads trên trên cùng 1 IP rất dễ dẫn đến tài khoản bị khóa quảng cáo do vi phạm chính sách của Google.

Rất nhiều công việc bị ràng buộc với tài khoản quảng cáo, thậm chí nếu không chạy thì không có tiền, tồn hàng luôn. Hoặc anh em làm dịch vụ thì có khi phải đền bù do không thể duy trì ads cho khách hàng. Mất khách mất tiền vì không có tài khoản quảng cáo.

Nhiều người đã fake ip nhưng máy tính lại bị trùng thông tin phần cứng thì cũng có thể dẫn đến bị khóa tài khoản ads

Thậm chí nhiều IP máy tính bị dính backlist khiến cho khi bạn đăng nhập thêm bất kỳ tài khoản google ads nào mới đều bị khóa ngay lập tức.

Vậy nên bài viết này sẽ bật mí mẹo nuôi nhiều tài khoản google ads để không phải thuê hoặc mua tài khoản google ads nữa nhé!

Tài khoản quảng cáo Google có 2 loại: Tài khoản cá nhân và tài khoản người quản lý (MCC). 

Tài khoản Google Ads cá nhân là loại tài khoản dễ khởi tạo, dễ sử dụng, giúp các nhà quảng cáo dễ dàng trong việc khởi tạo và quản lý nhanh các chiến dịch quảng cáo.

Google ads MCC là tài khoản quản lý cùng lúc nhiều tài khoản google ads khác. Với MCC Adwords, bạn có thể tạo và quản lý cùng lúc nhiều tài khoản quảng cáo.

Tuy nhiên tài khoản mcc được tạo ra để chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc quản lý các tài khoản, quảng lý các chiến dịch chứ google không dành bất kỳ sự ưu tiên nào cho loại tài khoản Google ads này.

Tài khoản mcc ads sẽ không bị ảnh hưởng nếu một vài tài khoản con được quản lý bên trong vi phạm một chính sách quảng cáo nào đó của Google, tài khoản con bên trong tài khoản MCC này cũng vậy.

Nhưng trong trường hợp có quá nhiều tài khoản con đang vi phạm chính sách google ads, tài khoản MCC và tất cả tài khoản con khác rất có thể sẽ bị tạm ngưng quảng cáo được để xem xét.

Như vậy tạo tài khoản MCC để nuôi nhiều tài khoản Google Ads không phải là giải pháp lâu bền mà phải chúng ta sẽ tạo nhiều tài khoản google ads cá nhân riêng biệt. Thậm chí khi di chuyển hoặc chuyển nhượng mua bán cũng rất dễ dàng.

Ok, trước khi nuôi nhiều tài khoản google ads để không bị khóa thì ta cần hiểu những lý do nào dẫn đến tài khoản google ads bị khóa, bị tạm ngưng đã phải không nào?

Top lý do chính khiến tài khoản google ads bị tạm ngưng

  • Tránh né hệ thống: Google cho rằng bạn đang Tham gia vào các hoạt động nhằm tránh né hoặc gây trở ngại cho các hệ thống và quy trình quảng cáo của Google, hoặc cố thực hiện điều đó.
  • Các hành vi phối hợp lừa đảo: Nội dung trình bày gây hiểu nhầm. Hành vi định giá không trung thực.
  • Hàng giả: quảng cáo hàng nhái hàng giả kém chất lượng
  • Quảng cáo hiệu thuốc trái phép: Các loại hình này bạn cần có giấy phép quảng cáo.
  • Các phương thức kinh doanh không được chấp nhận: Lừa đảo người dùng bằng cách che giấu hoặc cung cấp thông tin sai lệch về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà quảng cáo. Trang đích của quảng cáo sử dụng các kỹ thuật “lừa đảo” để thu thập thông tin của người dùng.
  • Lỗi vi phạm lệnh trừng phạt thương mại: Tức quảng cáo cần tuân thủ pháp luật địa phương đối với bất kỳ khu vực nào mà quảng cáo của họ nhắm mục tiêu, ngoài việc tuân thủ các chính sách tiêu chuẩn của Google Ads.
  • Nội dung khiêu dâm, tiền ảo, cờ bạc,…
  • Ngoài ra thì có rất nhiều lý do khác như tạo nhiều tài khoản google ads trên 1 thiết bị, trên 1 ip, trên 1 địa chỉ Mac, gmail mới tạo, thanh toán đáng ngờ,…

Top lưu ý để có thể tạo nhiều tài khoản google ads

1. Độ tuổi tối thiểu để tự quản lý Tài khoản Google ads là 13 tuổi. Nhiều anh em mua phải tài khoản dưới 13 tuổi thì khi tạo tài khoản google ads sẽ bị lỗi.

2. Gmail mới lập chưa có tương tác hay hoạt động gì thì không nên tạo tài khoản google ads ngay mà cần nuôi để tăng độ tin tưởng với google trước ít nhất vài ngày.

Bạn có thể tăng độ uy tín của Gmail với các cách đơn giản như thay avatar gmail, đăng ký nhận email từ các chiến dịch tiếp thị email marketing, đăng file lên google driver, tạo các tài khoản youtube, facebook,…nhận và gửi email cho email khác như 1 người dùng thật.

3. Nếu tạo nhiều tài khoản google ads trên cùng 1 máy tính thì nên đăng nhập với nhiều trình duyệt, nhiều địa chỉ Ip hoặc VPS, máy tính ảo khác nhau.

VPS là Máy chủ ảo (Virtual private server). Một VPS có một phần CPU riêng, dung lượng RAM riêng, dung lượng ổ SSD riêng, địa chỉ IP riêng và hệ điều hành riêng, người dùng có toàn quyền quản lý root và có thể restart lại hệ thống bất cứ lúc nào.

4. Ngoài ra có 1 yếu tố mà ít ai ngờ tới đó là địa chỉ MAC. Vì google cũng có thể quét được cả phần này.

Địa chỉ MAC là một dãy số 48-bit của phần cứng máy tính, được nhà sản xuất card mạng nhúng vào. Địa chỉ MAC được ví là địa chỉ vật lý của thiết bị mạng tương tự như việc muốn đi đến nhà nào cũng phải biết địa chỉ của nhà đó.

Khi đã đảm bảo được các yêu cầu trên thì bạn có thể tạo nhiều tài khoản google ads với các bước như dưới đây.

Quy trình nuôi tài khoản google ads tỷ lệ sống cao

Ngày 1:

Login gmail và thực hiện các hoạt động như 1 người bình thường, tạo kênh youtube, đăng ký nhận tin từ google, xem video youtube,…

Ngày 2:

Tạo tài khoản google ads

Ngày 3:

Ngâm tài khoản và xem youtube, mở email,… có thể dùng thẻ tín dụng hoặc momo mua ứng dụng nào đó của google để tạo uy tín trước khi add liên kết thanh toán.

Ngày 4:

Tạo 1 mẫu quảng cáo

Ngày 5,6,7:

Đăng nhập vào tài khoản google ads, lướt các thanh công cụ ở tài khoản, thoát ra như người mới

Ngày 8:

Add thanh toán momo hoặc visa.

Lúc này tài khoản google ads sẽ xảy ra 2 trường hợp. 1 là sống 2 là die ngay.

Ngày 9:

Nếu tài khoản sống thì dùng luôn như bình thường.

Nếu tài khoản die thì kháng cáo hoặc hủy bỏ tài khoản.

Các bước để tạo tài khoản google ads

Khi đã có tài khoản gmail, bạn tiến hành truy cập vào trang Ads.google.com.

Bấm đăng nhập bằng tài khoản gmail của bạn.

Sau đó xuất hiện hộp thoại, chọn Tạo tài khoản Google Ads mới

Tạo tài khoản Google Ads mới

Bạn có thể tạo tài khoản google ads kèm theo một chiến dịch quảng cáo luôn hoặc chỉ tạo tài khoản mà không cần chiến dịch.

Cách 1: Tạo tài khoản google ads kèm một chiến dịch quảng cáo.

Ở đây Google sẽ để mặc định chiến dịch của bạn là tìm kiếm Google Ads Search.

Nếu bạn muốn chọn chiến dịch khác ( Hiển thị, video, Smart..) thì bạn click vào “ Chuyển sang chế độ chuyên gia” để có nhiều tùy chọn hơn.

Cách tạo tài khoản Google Ads

Sau đó điền đầy đủ các trường thông tin về doanh nghiệp, chiến dịch quảng cáo bạn muốn cài đặt, ngân sách,… để cài đặt cho chiến dịch quảng cáo của bạn

tạo google ads

Cách 2: Tạo tài khoản google ads không cần có chiến dịch

Thay vì click tiếp theo thì bạn bấm vào “Chuyển sang chế độ chuyên gia”

tạo mục tiêu quảng cáo google

Sau đó xuất hiện giao diện như hình dưới đây thì bạn click “Tạo tài khoản mà không cần tạo chiến dịch”.

Tạo tài khoản mà không cần tạo chiến dịch

Lưu ý: Nếu không có chữ “Tạo tài khoản mà không cần tạo chiến dịch” thì xóa tài khoản quảng cáo đó đi và tạo lại thì sẽ có.

Tiếp theo tiến hành điền thông tin về Quốc gia, múi giờ và đơn vị tiền tệ. Sau đó click “Gửi” để tạo tài khoản quảng cáo

xác nhận thông tin doanh nghiệp

Ok như vậy là với các bước đơn giản trên bạn đã tạo cho mình 1 tài khoản quảng cáo google ads rồi.

Với tài khoản này thì bạn có thể bắt đầu tạo chiến dịch quảng cáo, add tài khoản thanh toán và có thể sử dụng các công cụ của Google như Keyword Planner,…

Cách thêm phương thức thanh toán cho nhiều tài khoản google ads

Sau khi có tài khoản quảng cáo, để chạy quảng cáo bạn cần tiến hành thêm phương thức thanh toán.

Tip để có thể thanh toán cho nhiều tài khoản google ads là bạn cần có nhiều thẻ visa hoặc nhiều ví Momo chưa từng add vào tài khoản google ads nào. Và để tránh bị nghi thanh toán đáng ngờ thì trước khi add thanh toán vào google thì bạn hãy kiểm tra kỹ xem thẻ visa, momo còn hoạt động hay không, có đủ tiền để nạp không, có thể thanh toán 1 số dịch vụ giá rẻ của google để tăng uy tín.

Khi đã có tài khoản thanh toán thì bạn làm theo các bước dưới đây để add thanh toán.

Bước 1:

  • Đăng nhập vào Tài khoản Google Ads
  • Chọn Công cụ và cài đặt
  • Chọn dòng “Cài đặt” hoặc Billing settings trong mục Tools & Settings ở bản tiếng anh.

Đăng nhập vào giao diện thiết lập thẻ

Bước 2:

  • Chọn quốc gia mà bạn chạy quảng cáo (bên dưới sẽ có đơn vị tiền tệ tương ứng)
  • Chọn  Payment profile (Hồ sơ thanh toán), bạn mở mục Create payment profile(Tạo hồ sơ thanh toán), điền các thông tin cần thiết:
  • Account type (Loại tài khoản)chọn Individual hoặc Business tùy theo mục đích của tài khoản đang chạy
  • Name and address (tên và địa chỉ): điền tên doanh nghiệp, tên chủ tài khoản và các thông tin về địa chỉ doanh nghiệp
  • Primary contact: điền các thông tin cá nhân của chủ tài khoản như: tên, số điện thoại, địa chỉ email
  • How you pay: điền số tiền tối đa bạn chi trả, khi mức chi phí vượt quá số tiền này, chiến dịch sẽ được tạm ngưng.

Setup các thông tin cá nhân của chủ thẻ

Bước 3:

Add thẻ visa hoặc Momo để chạy quảng cáo Google Ads

Tại mục Payment method: ở đây sẽ có 2 phương thức là thanh toán: qua thẻ visa hoặc ví MoMo:

Add thẻ visa chạy quảng cáo Google Ads

Nếu bạn sử dụng Visa thì chọn phương thức Add credit or debit card (Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ) và điền các thông tin:

  • Số thẻ
  • Ngày tháng tạo in trên thẻ
  • CVC (mã gồm 3 chữ số in trên mặt sau của card).

CVC mã gồm 3 chữ số in trên mặt sau của card

Cuối cùng, tích vào box chọn đồng ý điều khoản và nhấn Gửi, như vậy là bạn đã hoàn tất thêm thẻ visa để chạy quảng cáo Google.

thêm số thẻ

Một số đơn vị cấp hành thẻ visa uy tín cho việc chạy quảng cáo Google bạn có thể tin dùng ví dụ như là Vietcombank, MB bank, Techcombank. ACB hay TP Bank.

OK, như vậy là bạn đã chính thức có tài khoản quảng cáo google ads để có thể bắt đầu lên chiến dịch quảng cáo cho chính bạn hoặc đối tác của bạn. 

Nếu bạn gặp khó khăn khi tạo tài khoản google ads thì hãy xem kỹ lại các bước và lưu ý xem đã làm đúng chưa nhé. Hoặc bạn đã có tài khoản google ads trước đó rồi nhưng bị khóa bị tạm ngưng bị vi phạm chính sách,…thì có thể liên hệ với tôi để mua tài khoản quảng cáo cũng là 1 giải pháp mà được rất nhiều anh em lựa chọn.

Chúc bạn thành công.