Chào người anh em!

6 lý do để bạn nên tham gia kiếm tiền với Tamodo:

Lý do thứ nhất: Tham gia kiếm tiền với Tamodo hoàn toàn miễn phí, không rủi ro.

Lý do thứ hai: Tomoda là kênh kiếm tiền có nền tảng liên kết tiếp thị uy tín đáng tin cậy, có quy mô trên toàn thế giới, được nhiều chuyên gia đánh giá tốt và là đối tác của rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng.

Lý do thứ ba: Tomoda Trả thưởng hoa hồng giới thiệu lên đến 7 level. Thu nhập theo cấp số nhân và không giới hạn. Có thể đạt từ vài triệu đến vài trăm triệu.

Lý do thứ tư: Tomoda trả Hoa hồng Affiliate lên đến 90% khi có phát sinh thanh toán từ khách hàng bạn giới thiệu, chưa kể hoa hồng khi họ tham gia miễn phí.

Lý do thứ năm: Thời lượng Cookie lên tới 360 ngày (tức chỉ cần ai đó click vào link tiếp thị liên kết của bạn thì 359 ngày sau họ đăng ký thì vẫn sẽ nằm dưới hệ thống của bạn)

Lý do thứ sáu: Bạn đang là những người đi đầu khi đọc bài viết này.

Ok, triển khai nhé!

Hướng dẫn các bước kiếm tiền với Tamodo

Bước 1:

Bấm vào đây để đến trang đăng ký chuẩn hoặc bấm vào nút dưới đây.

Bước 2:

Sau khi bấm vào link ở bước 1 thì bạn sẽ được chuyển đến trang đăng ký tài khoản. Ở đây bạn chọn vào 1 trong 2 vị trí như hình dưới để bắt đầu đăng ký.

Bước 3:

Điền đầy đủ thông tin như hình dưới.

Sau đó bấm Signup để hoàn thành.

Bước 4:

Truy cập vào email và mở email xác nhận đăng ký mà Tamodo vừa gửi cho bạn.

Click vào vùng khoanh như hình dưới để xác nhận tài khoản.

Sau khi click vào link xác nhận thì nó sẽ đưa bạn đến trang đặt mật khẩu, bạn tự đặt mật khẩu và bấm hoàn tất là được.

Bước 5:

Như vậy bạn đã có tài khoản Tamodo với tên truy cập là email của bạn và mật khẩu bạn vừa đặt. Chính thức mở đầu cho hành trình kiếm tiền với Tamodo.

Bước 6:

Hãy đăng nhập vào tài khoản bằng cách bấm vào nút Login

Giao diện quản trị tài khoản sẽ như hình dưới. Với link tiếp thị liên kết để bạn giới thiệu kiếm tiền như vùng khoanh đỏ.

Link Ví dụ là https://www.tamodo.com/scripts/2co9fyqn?ref=252080974

Bước 7:

Bây giờ bạn chỉ cần copy đường link tiếp thị và giới thiệu cho 1 ai đó biết về Tamodo, biết về cơ hội kiếm tiền này, họ bấm vào link của bạn và đăng ký hoàn tất tài khoản là bạn có được 0,25$. Nghe thì ít đấy nhưng bí mật thu nhập khủng là ở bức ảnh phía dưới.

Hãy xem bảng tính ở hình dưới. Tức chỉ cần lặp đi lặp lại quy trình với 5 người bạn giới thiệu được thì con số thu nhập đã mang đến hàng nghìn đô la, hàng chục triệu, thậm chỉ hàng tỷ (chúc bạn may mắn với chiến dịch nhặt tiền lẻ này)

Ví dụ 1 số nội dung bạn có thể copy và dán khi giới thiệu trên facebook cá nhân, facebook group, facebook fanpage, youtube hoặc trên các nền tảng mạng xã hội.

Ví dụ 1:

🔥 Kiếm Tiền Miễn Phí Quá Dễ Dàng Với Tamodo – MỚI VÀ HOT NHẤT 2020 🔥

🎁 Tặng ngay 0,25$/1 đăng ký. Min 10$ rút ngay

👉Link đăng ký miễn phí: https://www.tamodo.com/scripts/2co9fyqn?ref=252080974 (thay link tiếp thị liên kết của bạn như ở bước 6 vào đây)

– B1: Ấn Signup FREE để đăng kí tài khoản
– B2: Vào mail xác minh, ấn vào chữ Click this link to set password để tạo mật khẩu
– B3: Đăng nhập vào tài khoản, lấy link giới thiệu
– B4: Giới thiệu để nhận Thưởng lên đến 7 level.

🔥KÈO CỰC NGON CHO ANH EM ĐI TRƯỚC, KÉO DÀI 6 THÁNG🔥

Ví dụ 2:

Nhanh tay kẻo hết … Tamodo là nền tảng liên kết tiếp thị hàng đầu thế giới với những chiến dịch mang tính đột phá và hoa hồng cao nhất thị trường.

🔰Đăng ký kiếm tiền với Tamodo miễn phí trọn đời. MIỄN PHÍ 100%

🔰Thưởng giới thiệu lên đến 7 level.

👉Link đăng ký miễn phí: https://www.tamodo.com/scripts/2co9fyqn?ref=252080974 (thay link tiếp thị liên kết của bạn như ở bước 6 vào đây)

Lưu ý: Để kiếm được nhiều tiền với Tamodo khi đăng ký miễn phí thì Bạn có thể tận dụng bạn bè, gia đình, họ hàng, hàng xóm láng giềng, bạn bè facebook, thành viên trong nhóm bạn tham gia để giới thiệu. Hoặc muốn bài bản và chuyên nghiệp hơn thì hãy tham gia và tận dụng những chiến lược ở trại huấn luyện kiếm tiền online thực chiến để áp dụng đẩy nhanh khả năng kiếm tiền của bạn.

Ngoài việc tiếp thị liên kết (tuyển ref) miễn phí thì bạn hoàn toàn có thể tiếp thị các sản phẩm của các nhà liên kết khác tại Tamodo và kiếm mức hoa hồng rất cao so với đa số các mạng tiếp thị khác. (Ở trang quản trị tài khoản bạn bấm vào mục chiến dịch sẽ thấy các sản phẩm liên kết có thể tiếp thị để nhận hoa hồng)

1 số lưu ý về chường trình giới thiệu kiếm tiền Tamodo Reward

Tamodo Reward là gì?

Là một chiến dịch cung cấp cho bạn 0,25 đô la cho mỗi lượt giới thiệu thành viên mới trong hệ thống nhóm 7 cấp của bạn.

Nhân dịp ra mắt nền tảng Beta, Tamodo chính thức công bố Chiến dịch phần thưởng hấp dẫn về việc giới thiệu thành viên mới để đăng ký tài khoản và trở thành Chi nhánh tại Tamodo với tên gọi “Phần thưởng Tamodo”. Tamodo sẽ cung cấp cho bạn 0,25 đô la cho mỗi lượt giới thiệu thành viên mới trong hệ thống nhóm 7 cấp độ của bạn. (Đăng ký chi nhánh tại Tamodo hoàn toàn miễn phí).

Mốc thời gian

Chiến dịch bắt đầu lúc 12:00 AM (UCT + 0) vào ngày 14.01.2020 và kéo dài trong 6 tháng cho đến 12:00 AM (UCT + 0) vào ngày 14/07/2020.

Tamodo Reward hoạt động như thế nào?

Đối với mỗi tài khoản đăng ký thành công mới tại Tamodo được giới thiệu thông qua liên kết giới thiệu của bạn, bạn sẽ nhận được 0,25 đô la miễn phí và kế thừa tối đa 7 cấp độ cho giới thiệu nhóm. Chiến dịch này được giới hạn cho tối đa 500.000 thành viên. Tamodo sẽ dựa trên các tiêu chí đánh giá như: người dùng IP, mở thư, đăng nhập vào hệ thống bảng điều khiển, đăng nhập lại hệ thống, chia sẻ liên kết, chia sẻ chiến dịch, cập nhật thông tin liên hệ, giới thiệu mọi người. sử dụng mới … để đánh giá xem thành viên này có thật hay không. Sự chấp thuận của thành viên này là trong vòng 30 ngày, các thành viên tích cực làm việc sẽ được phê duyệt cho tài khoản dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Để tham gia chiến dịch, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản liên kết miễn phí tại Tamodo. (Đăng ký theo hướng dẫn ở các bước ở trên)
  • Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống Bảng điều khiển của Tamodo và nhận liên kết giới thiệu
  • Bước 3: Sử dụng liên kết giới thiệu để giới thiệu thành viên mới để đăng ký tài khoản tại Tamodo.

Quy tắc giới thiệu

– Bất kỳ ai cũng có thể tham gia giới thiệu và nhận phần thưởng $ 0,25 cho mỗi lần đăng ký thành công mới và kế thừa tới 7 cấp độ cho giới thiệu nhóm.

– Tamodo chỉ trả phần thưởng cho việc đăng ký từ tài khoản thực. Hệ thống sẽ kiểm duyệt đăng ký tài khoản mới thông qua liên kết giới thiệu trong 30 ngày để xác nhận không có gian lận.

– Tamodo sẽ ngừng trả tiền thưởng trong trường hợp phát hiện lỗi trong khi Giới thiệu Tamodo hoặc tận dụng các ưu đãi của Tamodo để thu lợi cá nhân.

Quy định của người dùng mới được giới thiệu

– Phải sử dụng thông tin thực để đăng ký tài khoản Chi nhánh tại Tamodo.

– Tài khoản sẽ được kiểm duyệt sau 30 ngày để kiểm tra xem không có gian lận nào ở đây.

Ok, cơ bản đây là 1 kênh kiếm tiền uy tín và bạn tham gia hoàn toàn miễn phí mà lại có cơ hội thu nhập cực kỳ lớn nên hãy tận dụng cơ hội.

Tamodo còn rất nhiều tiềm năng và những điều thú vị mà ở bài viết ngắn này chưa nói hết được, có thể sẽ update sau.

Chúc bạn thành công!

5 những suy nghĩ trên “Hướng dẫn kiếm tiền Miễn Phí hàng chục triệu với Tamodo

Bình luận đã được đóng lại.